NÊN LỰA CHỌN TÚI LỌC BỤI DONALDSON HAY AMANO CHO HỆ THỐNG LỌC CỦA BẠN?

NÊN LỰA CHỌN TÚI LỌC BỤI DONALDSON HAY AMANO CHO HỆ THỐNG LỌC CỦA BẠN?

NÊN LỰA CHỌN TÚI LỌC BỤI DONALDSON HAY AMANO 

CHO HỆ THỐNG LỌC CỦA BẠN?

 

Túi lọc bụi là một phụ tùng quan trọng trong quá trình lọc bụi của các hệ thống lọc. Trong số các nhà sản xuất túi lọc bụi hàng đầu, Donaldson và Amano là hai thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao. 

Để đảm bảo hiệu quả lọc tối đa, chọn túi lọc bụi phù hợp là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh túi lọc bụi của Donaldson và Amano và xem liệu túi lọc Donaldson có thể thay thế tương đương cho Amano được không?

Túi lọc của Donaldson được thiết kế với công nghệ Dura-Life giúp tăng tuổi thọ của túi lọc lên đến 2-3 lần so với túi lọc thông thường, đồng thời cũng giúp giảm chi phí thay thế.

Nếu bạn đang sử dụng túi lọc bụi của Amano và muốn thay thế bằng túi lọc bụi của Donaldson, bạn cần chú ý đến kích thước và loại túi lọc bụi phù hợp với hệ thống của mình. Bạn có thể tham khảo thông tin trên các trang web chuyên về lọc bụi hoặc liên hệ với Tiến Đức Phát để được tư vấn và hỗ trợ thay thế túi lọc bụi.

Không chỉ có thể quy đổi Amano sang sản phẩm Donaldson, khi quý khách cần quy đổi mã phụ tùng từ hãng khác sang Donaldson, hãy click đường link tại đây. Sau đó nhập mã sản phẩm Quý khách đang sử dụng vào ô tìm kiếm. Kết quả trả về là mã Donaldson tương đương.

---------------------------

CÔNG TY TNHH TM DV TIẾN ĐỨC PHÁT

Địa chỉ: 128A/9 Nội Hóa II, Phường Bình An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Tel:  096 887 97 58

Website: https://tdpvn.com.vn/

Email: tienducphat@tdpvn.com.vn