DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ MÁY NÉN KHÍ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ MÁY NÉN KHÍ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ MÁY NÉN KHÍ

 

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa, bảo trì máy nén khí? Bạn muốn khắc phục triệt để các lỗi hỏng và tránh tái lỗi gây ảnh hưởng đến sự vận hành của thiết bị? Bạn cũng muốn tìm một nơi có chính sách bảo hành dài hạn và báo giá phù hợp?

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín như mong đợi.

 

Tiến Đức Phát là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu về máy nén khí, máy sấy khí, lọc khí, bao gồm cả dịch vụ sửa chữa và bảo trì.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bới các chuyên gia từ hãng Atlas Copco - Ceccato và máy sấy khí nén của Donaldson.  Tiến Đức Phát cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy nén khí, máy sấy khí nén tốt nhất, giúp nâng cao hiệu suất và độ bền của máy nén khí cũng như chất lượng khí nén đầu ra. 

Các lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi:

1. Tư vấn, kiểm tra máy nén khí miễn phí

Máy nén khí và các sản phẩm liên quan khác nhìn chung đều là “máy móc”, trong suốt thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi các trục trặc xảy ra. Tiến Đức Phát thực hiện việc kiểm tra, đề xuất giải pháp, cùng khách hàng thảo luận để tìm ra phương án tốt nhất nhằm tối ưu và duy trì hiệu suất máy nén khí. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hướng dẫn đơn vị sử dụng máy nén khí cách quan sát hiện trạng hoạt động hàng ngày và các thao tác bảo dưỡng định kỳ cần thiết nhằm duy trì tình trạng tốt nhất cho máy nén khí.

 

2. Sửa chữa và phân tích lỗi 

Với đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho máy nén khí các hãng: Kobelco, Hitachi, Mitsuiseiki, Sullair, Atlas Copco, Yujin - Micos, Ingersoll - Rand,...

Bắt đầu từ mức bảo trì 2000h, 4000h, 8000h,... và tùy theo công suất cùng model từng máy mà chúng tôi tiến hành kiểm tra và đề xuất giải pháp hiệu quả nhằm tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp.

 

3. Bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sửa chữa và bảo trì

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Việc bảo hành cho dịch vụ sửa chữa và bảo trì giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa và bảo trì trong tương lai.

 

4. Đầy đủ linh kiện, phụ tùng chính hãng

Việc sử dụng các linh kiện không chính hãng có thể dẫn đến các vấn đề bất ngờ và tình huống không đáng có trong quá trình sử dụng máy nén khí. Vì vậy, đảm bảo có đầy đủ các linh kiện và phụ tùng chính hãng để thay thế và sửa chữa là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của máy nén khí sau khi sửa chữa.

 

5. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Hotline tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

6. Cung cấp báo giá cạnh tranh

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tận nơi và kiểm tra toàn bộ máy nén khí từ những chi tiết nhỏ nhất để chắc chắn lỗi trước khi tiến hành sửa chữa. Sau đó, bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá hư hỏng và gửi báo giá cho khách hàng. Minh bạch và chuyên nghiệp là phương trâm của Tiến Đức Phát và đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy nén khí tốt nhất. Tiến Đức Phát sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc nâng cao hiệu suất và độ bền của hệ thống máy nén khí!

_____________________

CÔNG TY TNHH TM DV TIẾN ĐỨC PHÁT

Địa chỉ: 128A/9 Nội Hóa II, Phường Bình An, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Tel: 096 887 97 58

Website: https://tdpvn.com.vn/

Email: tienducphat@tdpvn.com.vn